Study
Notes 6
Research in Early Childhood Education
Ms. Jintana suksamran
February 15, 2559
Group 101 (monday)
Content (เนื้อหาการเรียน)
อาจารย์ตรวจวิจัยบทที่
1 เป็นรายกลุ่ม และ ให้คำปรึกษา คำแนะนำเมเติ่มเกี่ยวกับงานวิจัย
และให้กลับไปปรับปรุงงานวิจัยบางหัวขอ และมอบหมายให้นักศึกษาไปศึกาหางานวิจัย
เพิ่มเติมตามหัวข้อดังต่อไปนี้
1. วัตถุประสงค์งานวิจัย
2. ประโยชน์ที่ไดรับ
3. สมมติฐานการวิจัย
4. ขอบเขตการวิจัย
- ขอบเขตด้านตัวแปล
- ตัวแปรตาม
- ขอบเขตด้านเนื้อหา
- ขอบเขตด้านระยะเวลา
5. นิยามศัพท์เฉพาะ
6. เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
Teaching methods (วิธีการสอน)
-
การสอนแบบอภิปราย
-
การสอนแบบกระบวนการคิด
-
การสอนแบบแก้ปัญหา
-
การสอนแบบชี้แนะแนวทาง
-
สอนแบบการให้คำแนะนำ
-
การสอนแบบอธิบายเพิ่มเติม
Beuefits (ประโยชน์ที่ได้รับ)
1. การนำวิจัยมาเป็นแบบอย่างในการวิจัยชั้นเรียนในอนาคต
2. มีแนวทางในการเขียนวิจัย
และทำให้เขียนได้ง่านขึ้น
3. ทำให้ได้เข้าใจกระบวนการคิดใหม่ๆ
ในการทำวิจัย
4. เข้าใจขั้นตอนการทำวิจัยบทที่ 1 มากขึ้น
Evaluation (การประเมินผล)
ตนเอง - เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายถูกระเบียบ ตั้งใจฟังคำเสนอแนะของอาจารย์
และจดบันทึกเนื้อหาโดยสรุป
เพื่อน - เข้าเรียนแต่งกายถูกระเบียบ
และจดบันทึกเนื้อหาโดยสรุป
ผู้สอน - เข้าสอนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย
ให้ข้อเสนอแนะในการ และแนวทางในการจัดกิจกรรมให้กับนักศึกษา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น