(^_^) Welcome to the blog of Ms.Sralchana Songroop (^_^)

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2559

Study Notes 6

Study Notes 6
Research in Early Childhood Education
Ms. Jintana    suksamran
February 15, 2559
Group 101 (monday)

Content (เนื้อหาการเรียน)
            อาจารย์ตรวจวิจัยบทที่ 1 เป็นรายกลุ่ม และ ให้คำปรึกษา คำแนะนำเมเติ่มเกี่ยวกับงานวิจัย และให้กลับไปปรับปรุงงานวิจัยบางหัวขอ และมอบหมายให้นักศึกษาไปศึกาหางานวิจัย เพิ่มเติมตามหัวข้อดังต่อไปนี้
            1. วัตถุประสงค์งานวิจัย
            2. ประโยชน์ที่ไดรับ
            3. สมมติฐานการวิจัย
            4. ขอบเขตการวิจัย
                        - ขอบเขตด้านตัวแปล
                        - ตัวแปรตาม
                        - ขอบเขตด้านเนื้อหา
                        - ขอบเขตด้านระยะเวลา
            5. นิยามศัพท์เฉพาะ
            6. เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
Teaching methods (วิธีการสอน)
-                   การสอนแบบอภิปราย
-                   การสอนแบบกระบวนการคิด
-                   การสอนแบบแก้ปัญหา
-                   การสอนแบบชี้แนะแนวทาง
-                   สอนแบบการให้คำแนะนำ
-                   การสอนแบบอธิบายเพิ่มเติม

Beuefits (ประโยชน์ที่ได้รับ)
1. การนำวิจัยมาเป็นแบบอย่างในการวิจัยชั้นเรียนในอนาคต
2. มีแนวทางในการเขียนวิจัย และทำให้เขียนได้ง่านขึ้น
3. ทำให้ได้เข้าใจกระบวนการคิดใหม่ๆ ในการทำวิจัย
4. เข้าใจขั้นตอนการทำวิจัยบทที่ 1 มากขึ้น

Evaluation (การประเมินผล)
            ตนเอง - เข้าเรียนตรงเวลา  แต่งกายถูกระเบียบ ตั้งใจฟังคำเสนอแนะของอาจารย์ และจดบันทึกเนื้อหาโดยสรุป
            เพื่อน  -  เข้าเรียนแต่งกายถูกระเบียบ และจดบันทึกเนื้อหาโดยสรุป

            ผู้สอน - เข้าสอนตรงเวลา  แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ให้ข้อเสนอแนะในการ และแนวทางในการจัดกิจกรรมให้กับนักศึกษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น